Báo chí

Vietnam Motor Show 2017 chính thức khai mạc

(VTC News) - Sáng ngày 28/06/2017 tại TP. HCM, Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) chính thức công bố khởi động Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”.

Triễn lãm Ô tô Việt Nam lần này diễn ra vào tháng 8/2017 tại TP. HCM, với 12 đơn vị tham gia sẽ mang đến cho công chúng yêu xe gần 70 mẫu xe nổi bật từ các hãng danh tiếng như: Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota..

 

 

Đại diện các hãng xe và Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA)

Triển lãm năm nay với chủ đề "Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh", VMS 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến, phát minh mới về công nghệ cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại đang được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc đi lại, di chuyển ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. 

 

 

Ông Toru Kinoshi - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam

Ông Toru Kinoshita - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết: "Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô đã và đang có ảnh hưởng đến cuộc sống của dân trên toàn thế giới. Công nghệ tiên tiến và những đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng mang lại cho chúng ta sự thuận tiện trong việc đi lại, cuộc sống con người vì thế cũng được nâng tầm cao hơn. Do đó, năm nay chúng tối quyết định lựa chọn chủ đề "Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh" cho triển lãm Ô tô Việt Nam 2017. Trong đó, chúng tôi muốn nhấn mạnh sức ảnh hưởng của công nghệ kết nối tới cuộc sống của con người Việt Nam, từ đó khơi nguồn cho những thay đổi trong cách sống của họ".

Nhân dịp triễn lãm VMS 2017 các hãng sẽ đưa ra nhiều ưu đãi, cũng như giá bán đạt mức tốt nhất để khách hàng có thể tham quan và quyết định mua xe. Mỗi thương hiệu sẽ trình làng những mẫu xe mới nhất, độc đáo về kiểu dáng và tiên phong về công nghệ.

 

 

 

VNS 2017 sẽ diễn ra từ ngày 2/8 đến 5/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với giá vé 20.000 VNĐ/người. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 150.000 đến 160.000 lượt khách tham quan.

Diệu Ngọc

Nhận thông tin triển lãm