Báo chí

Dàn ‘chân dài’ gợi cảm tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018

Bên cạnh những mẫu chiếc xe mới nhất, một điểm không kém phần hấp dẫn, thu hút khách tham quan tại Vietnam Motor Show 2018 đó là dàn “chân dài” hút mắt, nóng bỏng.
 
Dàn ‘chân dài’ gợi cảm tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018
 

Triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) đã chính thức khai mạc và bắt đầu mở cửa cho khách tham quan từ chiều 24-10 đến hết 28-10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TP.HCM).
 
Vietnam Motor Show 2018, trưng bày gần 120 mẫu xe của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang.
 
Tại khu vực triển lãm giới thiệu các dòng xe mới của các hãng xe là dàn người mẫu tuyển chọn, thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan. 
 
Dưới đây là loạt ảnh dàn “chân dài” hút mắt, nóng bỏng tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2018
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Theo Bongdaplus.vn
Nhận thông tin triển lãm