Báo chí

Ngắm xe sang tại Vietnam Motor Show 2018

TTO - Sáng 24-10, nhiều hãng xe hơi nổi tiếng góp mặt tại VMS 2018 đã giới thiệu hàng loạt những mẫu xe đời mới với nhiều công nghệ tiên tiến.
Từ ngày 24-28/10, Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 14 (VMS 2018) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM. Đây là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành công nghiệp xe hơi tại Việt Nam.

Tại triển lãm xe hơi lần này, một số hãng xe sang đã góp mặt. Những chiếc xế sang chiếm được nhiều cảm tình từ khách tham quan. Như thường lệ, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sở hữu gian hàng lớn nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 với diện tích gần 1.000 m2. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” mang tới thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các kỳ triển lãm.

Đơn vị này trưng bày 21 mẫu xe khác nhau, bao gồm 14 mẫu xe ở khu vực trung tâm và 7 xe ở khu vực xe đã qua sử dụng chính hãng. Trong số đó có các mẫu xe được ưa chuộng ở Việt Nam như C-Class, GLC, E-Class, S-Class, và cả các mẫu xe cuốn hút như Coupé, Roadster, xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG. Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.

Các hãng xe khác như Maserati Việt Nam mang tới 2 phiên bản sedan Quattroporte tới triển lãm, trong đó có chiếc Maserati Quattroporte GTS lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Audi giới thiệu mẫu xe Audi Q8 với ngôn ngữ thiết kế mới, mang đường nét từ mẫu sedan hạng sang A8. 

 
Theo Báo tuoitre.vn

Nhận thông tin triển lãm