Báo chí

Đón chờ màn “debut” của BRABUS tại VMS2022


Là một trong 3 tân binh sẽ có màn chào sân tại Vietnam Motor Show 2022 - Brabus hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho triển lãm. Cùng tìm hiểu về Brabus - hãng độ xe số 1 thế giới ở bài viết dưới đây.
Brabus là hãng xe hiệu suất cao nổi tiếng toàn cầu. Dù có lịch sử hơn 40 năm với hàng nghìn siêu phẩm được ra đời nhưng Brabus luôn được ngưỡng mộ vì sự tỉ mỉ, chi tiết từ nghiên cứu cho đến thành phẩm cuối cùng. Đặt trọn tâm huyết và chiếm trọn được sự tin tưởng.

Brabus sẽ đặc biệt mang đến Vietnam Motor Show 2022 các dòng S-Class và G-Class đã được “Brabus hóa” trong đó S-Class luôn được coi là chuẩn mực cho độ sang trọng và êm ái trong trải nghiệm lái. 

Mercedes-Benz S-Classs "BRABUS 500"

Siêu Sedan BRABUS 500 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng S-Class của Brabus. Sở hữu khối động cơ 16 nâng cấp, sản sinh công suất cực đại 368 Kw/500 mã lực và vận tốc tối đa 250Km/h. Với khoang nội thất được nâng tầm với chất liệu là da bò thượng hạng BRABUS Fine Leather được kiểm tra và chọn lọc kỹ càng. Từng đường nét đều được thêu theo phong cách đặc trưng của riêng Brabus.

Nội thất Mercedes-benz S-Class sau khi được "Brabus hóa"

Ngoại thất Sedan BRABUS 500 được thêm 2 dải LED tạo sự khác biệt với khác dòng S-Class phổ thông. Bộ la-zăng 21 inch Monoblock M "PLATINUM EDITION" được tiện CNC để gia tăng độ cứng và giảm trọng lượng. Đuôi xe được các kỹ sư BRABUS thiết kế tấm cản sắc bén và hệ thống xả thể thao ấn tượng được phát triển bới các kỹ sư tại Brabus. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham gia vào quá trình thiết kế, lựa chọn để biến những chiếc Brabus trở thành siêu phẩm độc nhất của riêng mình.

Với G-Class có BRABUS 900 Rocket Edition là đại diện mới nhất. Công suất tối đa lên đến 888 mã lực tại 6.200 vòng/phút. Nội thất bọc da đen họa tiết kim cương toát lên sự sang trọng lẫn phong cách thể thao mạnh mẽ. Bàn đạp chế tạo bằng nhôm ốp thép không gỉ có logo của Brabus. Khoang nội thất gồm các loại tiện nghi nghi đầy đủ như: bàn làm việc, khay đựng ly, ngăn làm mát và màn hình cảm ứng 4.3 inch. 

Vẻ ngoài "hầm hố" của BRABUS 900 Rocket Edition

Ngoại thất BRABUS 900 Rocket Edition độ body kit BRABUS Widestar mới nhất gồm cản va trước và sau, ốp chắn bùn mở rộng từ sợi carbon, hốc hút gió đôi cùng các cửa hút gió phía sau giúp chắn bùn. Trang bị bộ mâm độc quyền Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” được sơn đen bóng cỡ 24inch với thiết kế đặc biệt đẹp mắt và cứng cáp. Hiện nay, chỉ có 25 chiếc Brabus G900 Rocket Edition được sản xuất trên toàn thế giới.

Có mặt tại hơn 100 quốc gia và tiếp tục đặt chân đến Việt Nam tham dự Vietnam Motor Show 2022. Brabus sẽ khiến bạn không thể rời mắt từ thiết kế sắc bén từng chi tiết cho đến công nghệ hiện đại độc quyền riêng biệt. 
 
Cập nhật thông tin về Brabus và "săn vé" tham dự VMS 2022 để nhân các phần quà hấp dẫn bằng cách truy cập link:
bit.ly/BrabusVMS2022 hoặc quét mã code bên dưới:
Nhận thông tin triển lãm