Báo chí

Honda Connect & Honda Sensing: điểm nhấn của Honda tại VMS2022


Vietnam Motor Show bên cạnh là sân khấu cho các hãng xe mang đến những siêu phẩm, còn là nơi các thương hiệu phô diễn những công nghệ tiên tiến nhất. Đến với VMS2022, Honda - thương hiệu “quốc dân” sẽ giới thiệu 2 công nghệ đầy hứa hẹn đó là: Honda Connect & Honda Sensing. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể ở bài viết dưới đây!

Được thành lập vào năm 1996, công ty Honda Việt Nam là liên doanh giữa Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan) và Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô. 25 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô và xe gắn máy uy tín tại thị trường Việt Nam. 

Honda Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một xã hội giao thông lành mạnh. Với khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ước mơ”, Honda mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội.

Đến với Vietnam Motor Show 2022, Honda Vietnam sẽ mang đến 2 dòng sản phẩm chính của hãng gồm: Ô tô và Bigbike. 

Với dòng sản phẩm ô tô, Honda sẽ tham gia với các sản phẩm: Honda Accord, Honda CR-V, Honda HR-V, Honda Civic, Honda City. Với định hướng mang đến cho khách hàng những chiếc xe với không gian rộng rãi, cảm giác lái phấn khích song hành cùng công nghệ tiên tiến (Honda Connect) và những tính năng an toàn cao cấp (Honda Sensing), những chiếc xe được trưng bày tại triển lãm sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế và gẫn gũi hơn với thương hiệu ô tô Honda. 

Honda Connect đã được trang bị trên chiếc Honda Civic 2022 mới


Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thực tế với các tính năng công nghệ tiên tiến Honda Connect, đây là hệ thống ưu việt, liên kết giữa xe và điện thoại thông minh bằng sóng di động, đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện nghi, an toàn và an ninh tuyệt đối, đi kèm với tổng đài hỗ trợ 24/7. 

Bên cạnh công nghệ Honda Connect, những tính năng an toàn cao cấp Honda Sensing được trang bị trên các mẫu Honda Accord, Honda CR-V, Honda HR-V và Honda Civic sẽ mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lái những chiếc xe ô tô Honda trên mọi cung đường. Đối với dòng sản phẩm Bigbike, hộp số ly hợp kép DCT (Dual Clutch Transmission) với bộ côn số tự động có khả năng biến đổi tự động, mang lại trải nghiệm mượt mà khi cầm lái. Tự hào là nhà sản xuất duy nhất áp dụng công nghệ DCT cho xe mô tô, Honda Việt nam hân hạnh giới thiệu mẫu xe Rebel 1100 bản DCT vừa ra mắt đầu năm 2022.

Bigbike của Honda sẽ là "làn gió lạ" tại VMS2022

Đối với dòng sản phẩm Bigbike, Honda BigBike Việt Nam sẽ mang đến nhiều dòng sản phẩm từ 500c đến 1100cc theo nhiều phong cách khác nhau: Sports (CBR650R, CBR1000RR-R), Naked (CB1000R, CB650R), Cruiser (Rebel 1100, Rebel 500) và Adventure (Africa Twin, CB500X), đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm đang được chính thức phân phối tại thị trường, Honda Việt Nam còn mang đến siêu phẩm RC213V-S chỉ được sản xuất giới hạn 213 chiếc trên thế giới. Là bản sao thương mại của cỗ máy RC213V của Repsol Honda Team tại MotoGP, RC213V-S thừa hưởng những công nghệ thiết kế riêng cho xe đua với những chi tiết chỉ được sử dụng cho các siêu xe thể thao đắt giá.


 

Cập nhật thông tin về Honda cũng như săn vé xem triển lãm VMS2022 tại link sau:
bit.ly/HondaVMS2022

 
 

Nhận thông tin triển lãm