Báo chí

Vẻ “hầm hố” được JEEP mang đến VMS2022

 

Mạnh mẽ - táo bạo - hiện đại là những điều bạn sắp được chứng kiến từ màn trình diễn mà Jeep mang đến Vietnam Motor Show 2022. Không chỉ nổi tiếng với trải nghiệm đa dạng địa hình, Jeep sẵn sàng lộ diện các công nghệ, tính năng hiện đại mới cho bạn những giây phút mãn nhãn cùng nguồn cảm hứng phiêu lưu nhất là với những “tín đồ” đam mê Offroad.

 
Trải qua 80 năm xây dựng và phát triển, chứng kiến sự nhiều sự thay đổi của xã hội. Jeep vẫn luôn giữ được giá trị nguyên bản vốn có mà hiếm thương hiệu nào giữ được đến ngày nay. Đó cũng là điểm đặc biệt khiến Jeep in đậm dấu ấn trong tâm trí mọi người. 

Ngày nay, Jeep không đơn thuần là một phương tiện để di chuyển mà Jeep là một phong cách sống, mang đậm tinh thần sẵn sàng chinh phục, không sợ khó khăn để tận hưởng cuộc sống. Jeep luôn mang trong mình tinh thần của một chiến binh off-road thực thụ, đi bất cứ đâu làm bất cứ điều mình thích với giá trị cốt lõi của Jeep trong suốt bề dày lịch sử là sự “Tự do, Phiêu lưu, Đam mê và Chân thực”.  Từ nguồn cảm hứng phiêu lưu, cộng đồng Jeeper đã đưa khái niệm “Go Anywhere – Do Anything” như một phong cách để tận hưởng cuộc sống.

Jeep luôn được nhớ đến bởi sự "cơ bắp" và "hầm hố"

Tuy không dành cho số đông nhưng lựa chọn Jeep chính là tạo ra sự khác biệt. Cùng điểm qua 2 dòng xe Jeep tiêu biểu chiếm trọn spotlight trên các sàn diễn.

JEEP WRANGLER: HUYỀN THOẠI DÒNG XE ĐỊA HÌNH
 
Thiết kế Body On Frame (khung rời), Sway bar điện tử, hệ thống khóa Vi Sai trên 02 cầu cứng, cùng hệ thống dẫn động thông minh Tru-Lok®. Đây là nét đặc trưng làm nên tên tuổi lừng danh của ông vua địa hình Mỹ. 
    
Diện mạo bên ngoài, Jeep vẫn giữ khuôn thiết kế đầu xe đậm chất phong cách với lưới tản nhiệt 7 thanh dọc, ngoại hình hầm hố và hiện đại. Khung thân xe được tinh chỉnh gọn nhẹ, qua đó giảm mức tiêu hao nhiên liệu, khả năng vận hành được linh hoạt và tối ưu. 


 
Tuy không phải là mẫu xe chứa đựng quá nhiều sự tiện nghi hiện đại hay danh tiếng lẫy lừng như các dòng siêu xe của Đức và Anh, nhưng khi được trải nghiệm thực tế thì bạn sẽ cảm nhận được chất riêng mà Jeep Wrangler mang lại. 
 
JEEP GLADIATOR: CHIẾN BINH ĐỊA HÌNH THỰC THỤ

Điều đặc biệt chỉ có Jeep Gladiator làm được đó là thể hiện bản sắc, văn hóa, hành vi của con người xứ Cờ Hoa. Điều này được minh chứng bằng doanh số khủng khiếp của dòng xe bán tải này tại Mỹ.

Là mẫu bán tải khác biệt so với tất cả các phân khúc, Jeep Gladiator được trang bị nhiều món đồ hàng hiệu nổi tiếng trong giới chơi xe địa hình. Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống giảm xóc cao cấp của Fox ở cả trước và sau. Hệ dẫn động 4 bánh linh hoạt, khoá vi sai có thể tùy chỉnh khóa cả hai cầu hoặc riêng cầu sau, khả năng ngắt thanh cân bằng sway bar giúp xe di chuyển tốt hơn ở những địa hình núi đá chênh lệch độ cao giữa hai bánh xe.


 
Đến với VMS2022, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những dòng xe tiêu biểu của Jeep mà còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị với chiếc xe Jeep như: vượt qua các chướng ngại vật khó như đường trơn trượt, đường gập ghềnh, dốc trơn trượt,… bài lùi xe Ziczac, tính năng Cruise Control, tính năng cảnh báo va chạm phía trước. 

 
Cập nhật thông tin về Jeep và "săn vé" tham dự VMS2022 để nhân các phần quà hấp dẫn bằng cách truy cập link sau đây
bit.ly/JeepVMS2022 hoặc quét mã code bên dưới 
 
Nhận thông tin triển lãm