Báo chí

Mercedes EQS và màn ra mắt đáng mong chờ tại VMS2022

Mercedes luôn là cái tên dành được sự săn đón nhiệt tình tại các kỳ Vietnam Motor Show. Đến với VMS2022 năm nay, hãng xe đến từ Đức sẽ lần đầu tiên giới thiệu “siêu phẩm” Mercedes EQS. Mercedes còn mang đến những điều thú vị gì khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam (Mercedes-Benz Việt Nam) được thành lập vào năm 1995, là một trong những công ty sản xuất ô tô đầu tiên lắp ráp và phân phối các loại xe du lịch và xe thương mại tại thị trường Việt Nam cũng là hãng xe hiếm hoi sở hữu đa dạng phân khúc sản phẩm.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng bên ngoài và phong cách thể thao mạnh mẽ vượt trội bên trong thì Mercedes - AMG là tuyệt phẩm không thể bàn cãi. Đem tới hình ảnh đẳng cấp và khả năng bứt phá đầy ấn tượng của hiệu năng linh hoạt đậm chất nguyên bản.

Còn khi nhắc đến Mercedes-Maybach, thì bất kỳ người yêu xe nào cũng sẽ liên tưởng đến những dòng xe xa hoa bậc nhất thế giới đến từ các chuyên gia thiết kế, kỹ sư và thợ thủ công bậc thầy. Sở hữu những chất liệu hoàn hảo cùng công nghệ tối tân, Maybach chính là tinh hoa của sự hoàn mỹ, được chế tác tinh xảo trong một diện mạo đẳng cấp nhất của Mercedes-Benz. 

Riêng đối với G-Class, sẽ khó ai có thể phủ nhận chất nam tính mạnh mẽ cùng khả năng vận hành trên cả tuyệt vời mà mẫu xe đặc biệt này mang lại. 

Mercedes EQS - "chủ lực" của Mercedes tại VMS2022

Và cuối cùng là tân binh Mercedes EQ của thị trường Việt Nam, một thương hiệu xe thuần điện cao cấp, dẫn đầu xu hướng xe điện trên toàn cầu. Sở hữu những dòng xe đến từ tương lai, EQ mang trong mình sự sang trọng cấp tiến cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại bậc nhất, EQ chính là hình ảnh của toàn bộ những dòng xe Mercedes-Benz tiêu biểu trong tương lai không xa. 

Tại Triển lãm VMS 2022, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ lần đầu tiên trưng bày dòng sản phẩm chủ lực trong phân khúc xe điện hạng sang – Mercedes EQS. Đây sẽ là sự xuất hiện độc đáo và đáng được mong chờ nhất của giới yêu xe trong nước. Nhiều dòng xe đặc biệt khác như Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC, Mercedes-Maybach S450 4MATIC, Mercedes-Maybach S680 4MATIC và Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ cũng đã sẵn sàng mang đến cho khách hàng Việt Nam những phần trình diễn bất ngờ, tái định nghĩa cho sự sang trọng và đẳng cấp trong thị trường ô tô Việt. Và tất nhiên, sẽ còn rất nhiều điều thú vị mà Mercedes-Benz đã chuẩn bị kỹ càng trong lần trở lại này.



Tự hào là hãng xe thống lĩnh thị trường trong gần 30 năm qua, Mercedes chiếm trọn sự tin cậy bằng sự chuyên nghiệp và phát triển qua nhiều phân khúc khác nhau trải dài trên toàn quốc. Tối ưu các giai đoạn từ trải nghiệm cho đến hành trình sở hữu trong tay cực phẩm Mercedes đáng khao khát nhất từ tâm huyết của hãng xe muốn gửi gắm.
Cập nhật thông tin về Mercedes và "săn vé" tham dự VMS 2022 để nhân các phần quà hấp dẫn bằng cách truy cập link sau đây
bit.ly/MercedesVMS2022 hoặc quét mã code bên dưới :
Nhận thông tin triển lãm