Báo chí

MG VMS2022: Triển lãm dòng xe toàn mới cùng thông điệp tích cực từ MG


MG (viết tắt của Morris Garages), ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc với di sản gần một 100 năm lịch sử. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, MG đã phá vỡ hơn 40 kỷ lục tốc độ thế giới và giành được rất nhiều danh hiệu tại các cuộc đua trên toàn cầu. Hiện MG ngày càng khẳng định được hình ảnh và vị thế của mình trên khắp các châu lục.
 
Trải qua gần một thế kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu MG được gắn liền với hình ảnh của những mẫu xe đua đầy phấn khích, truyền cảm hứng và mang lại sự đam mê mỗi khi cầm lái. Từ mẫu xe thể thao đầu tiên được sản xuất tại Anh vào năm 1924, cho đến các phiên bản hiện đại ngày nay, các mẫu xe đến từ MG đều mang lại niềm hứng khởi sau vô lăng.
 


Thừa hưởng những tinh hoa từ Anh Quốc cùng sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường, MG Việt Nam khao khát cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ chất lượng mang thương hiệu xe hơi danh tiếng từ xứ sở sương mù. 



Thông qua những sản phẩm có thiết kế tinh tế, công nghệ tiến tiến cùng với mức giá hợp lý, MG Việt Nam tự tin đem đến cho người tiêu dùng những mẫu xe hơi thời trang, dồi dào trang bị, với trải nghiệm hứng khởi vui vẻ và an toàn song hành trên mỗi chặng đường, từ đó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ, yêu thích thời trang, theo đuổi lối sống hiện đại và luôn tìm kiếm những giá trị khác biệt. 
 

Cập nhật thông tin về MG và "săn vé" tham dự VMS 2022 để nhân các phần quà hấp dẫn bằng cách truy cập link sau đây
bit.ly/MGVMS2022bit.ly/MGVMS2022 hoặc quét mã code bên dưới :
Nhận thông tin triển lãm