Báo chí

Mitsubishi Motors tại VMS2022: Hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị


Được thành lập năm 1994 như là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Mitsubishi Motors – Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) là một trong những liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt Nam giữa ba bên: công ty Mitsubishi Motors (Nhật Bản), công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản), công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam) với tổng vốn đầu tư 53 triệu đô la Mỹ. MMV tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô uy tín tại Việt Nam hiện nay.
 
Mitsubishi Motors hứa hẹn tạo nên bước ngoặt đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của mình tại thị trường Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam nói riêng.
 

Bên cạnh những mẫu xe đã thành danh trên thị trường như Pajero Sport, Outlander, Attrage và Xpander, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ mang đến triển lãm lần này mẫu xe đua Triton, chiếc xe sẽ tham gia thi đấu ở giải đua địa hình AXCR diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Thái Lan.

Hơn nữa, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ trưng bày một mẫu xe concept hoàn toàn mới “Small SUV concept” lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và thế giới.

Cập nhật thông tin về Mitsubishi Motors và "săn vé" tham dự VMS 2022 để nhân các phần quà hấp dẫn bằng cách truy cập link sau đây:
bit.ly/MitsubishiVMS2022 hoặc quét mã code bên dưới:
Nhận thông tin triển lãm