Báo chí

Phụ nữ và xe hơi

Đây là 1 chủ đề giao lưu trong Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 diễn ra từ ngày 1-5/8/2017 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TPHCM). Triển lãm dự kiến thu hút 160 ngàn người tham dự.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 (Vietnam Motor Show 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” sẽ trình làng 70 mẫu xe từ các 12 hãng xe gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, Fuso, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Missan, Suzuki và Toyota.

Mỗi thương hiệu sẽ trình làng những mẫu xe mới nhất, độc đáo về kiểu dáng và tiên phong về công nghệ đến khách hàng.

Trong khuôn khổ triển lãm, các hãng xe sẽ đưa ra nhiều ưu đãi, cũng như giá bán đạt mức tốt nhất để khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với chiếc xe mà mình yêu thích. Ngoài ra, các hãng xe cũng sẽ tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội xem, trải nghiệm đa đạng các loại xe khác nhau. Các hãng xe cũng như đối tác tư vấn trực tiếp, cụ thể về công nghệ mới và kỹ thuật để khách hàng có được lựa chọn được mẫu xe tốt nhất.

 

Các hãng xe sẽ có nhiều ưu đãi về giá dành cho khách hàng tại triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13.

Song song với các hoạt động triển lãm và các gian hàng phụ trợ, Vietnam Motor Show 2017 cũng sẽ triển khai các hoạt động giao lưu và các chương trình như lái xe thử, tương tác công nghệ cao và giải trí với sự góp mặt của các người mẫu, diễn viên và nghệ sĩ. Đặc biệt, trong khuôn khổ hội thảo cũng sẽ diễn ra giao lưu với chủ đề “Phụ nữ và xe hơi”, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho những chị em phụ nữ đam mê xe.

Vietnam Motor Show 2017 mở cửa cho khách tham quan từ ngày 2-5/8, với giá vé 20.000/vé. Dự kiến, sẽ có khoảng 160.000 người đến với triển lãm lần này.

Đình Hưng

Nhận thông tin triển lãm