Báo chí

SUBARU VMS2022: Công nghệ EyeSight thế hệ 4 và nhiều bất ngờ đang chờ đợi


Chỉ chưa đầy 2 tháng nữa, sự kiện Vietnam Motor Show 2022 sẽ diễn ra với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Không phụ sự kỳ vọng của công chúng, năm nay, Subaru sẽ mang tới những màn trình diễn siêu xe ấn tượng cùng công nghệ hàng đầu thế giới.

Công ty Hình Tượng Ô Tô là nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu xe Subaru tại Singapore. Thành lập vào năm 1986 và có trụ sở chính đặt tại Singapore, công ty đã mở rộng hệ thống chi nhánh tại Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nam Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.



Kể từ khi thành lập năm 1953, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những nhà sản xuất - chế tạo xe hơi hàng đầu thế giới. Năm 1972, Subaru là hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới trình làng Hệ Dẫn Động AWD ứng dụng trên xe du lịch và tiên phong ở thị trường Nhật Bản với các mẫu xe wagon hiệu suất cao được kết hợp giữa động cơ tăng áp và Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian AWD. Subaru đã cải tiến Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời gian (AWD) thành Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (SAWD) để nâng cảm giác lái và sự an toàn lên mức tối ưu hơn.

Subaru là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới trong ngành công nghiệp ô tô về những kỹ thuật, thiết kế, tính năng, sự an toàn và bền bỉ. Các dòng xe hiện có của Subaru bao gồm XV, Forester, Outback, Impreza, WRX, WRX STI, BRZ và xe SUV điện Solterra. Bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru gồm Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng SAWD, Động Cơ Boxer, Công nghệ An toàn Hỗ trợ Người Lái Eyesight Và Hệ Khung Gầm Toàn Cầu SGP được trang bị trên hầu hết mọi mẫu xe Subaru hiện tại. 

Tại Vietnam Motor Show 2022, Subaru sẽ chính thức ra mắt mẫu xe WRX và WRX Wagon thế hệ mới. Outback 2.5i-T EyeSight và BRZ 2.4 AT EyeSight cũng là những mẫu xe tiêu biểu có mặt tại triển lãm năm nay. 



Đặc biệt, không thể không nhắc tới EyeSight Thế hệ 4 - Công nghệ An toàn Hỗ trợ Người lái Tiên tiến của Subaru. Công nghệ này hoạt động dựa trên bộ đôi stereo camera mới. Những cải tiến đáng kể từ phần cứng đến phần mềm của Thế hệ 4 khiến hệ thống an toàn hàng đầu này trở nên càng hữu ích hơn khi là “người cộng sự lái xe” thân thiết.

Ngoài ra, tại triển lãm năm nay, hãng xe đến từ Nhật Bản còn hứa hẹn gây ấn tượng với hoạt động lái thử Trải nghiệm Công nghệ An Toàn Hàng Đầu SATD và Siêu trình diễn ô tô mạo hiểm của kỷ lục gia Russ Swift.



Cập nhật thông tin về Subaru cũng như săn vé xem triển lãm VMS2022 tại link sau:
bit.ly/SubaruVMS2022

 
Nhận thông tin triển lãm