Báo chí

Viet Nam Motor Show 2017: Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh

Buổi họp báo có sự hiện diện của của đại diện các thành viên trong Ban điều hành Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam, các thương hiệu tham gia triển lãm, văn phòng VAMA và các đơn vị đồng tổ chức cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

 

 

Viet Nam Motor Show 2017: Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 sẽ diễn ra vào tháng 8/2017 tại TP. HCM, đem đến công chúng yêu xe gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia, cùng các gian hàng đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác trên tổng diện tích 16.000m2. VMS 2017 sẽ trình làng một số mẫu xe nổi bật từ các hãng xe danh tiếng như Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota. 

Là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, triển lãm năm nay sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm sức mạnh của công nghệ tích hợp trong những mẫu xe cải tiến vượt bậc, qua đó giúp nâng cao chất lượng di chuyển nói riêng cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam nói chung. 

 

 

Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi người được kết nối nhanh, rộng và sâu hơn bao giờ hết. Những phát triển vượt bậc của công nghệ mới, Internet, truyền thông di động và các ứng dụng thông minh đã tạo nên những thay đổi quan trọng đến cách sống và giao tiếp của con người ngày nay. Từ những sản phẩm gia dụng đến các phương tiện di chuyển, từ nhà đến trường học, bệnh viện hay công sở đều có thể kết nối nhanh chóng và tiện lợi nhờ vào công nghệ kết nối. Nhờ vậy, chuyển động cuộc sống của con người trở nên gọn, nhẹ và hiệu quả hơn – hay nói một cách khác đó là chuyển động thông minh. 

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, VMS 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.

Ông Toru Kinoshita – chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA) cho biết: “Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô đã và đang có ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trên toàn thế giới. Công nghệ tiên tiến và những đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng mang lại cho chúng ta sự thuận tiện trong việc đi lại, cuộc sống con người vì thế cũng được nâng tầm cao hơn. Do đó, năm nay, chúng tôi quyết định lựa chọn chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” cho Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017. Trong đó, chúng tôi muốn nhấn mạnh sức ảnh hưởng của công nghệ kết nối tới cuộc sống của con người Việt Nam, từ đó khởi nguồn cho những thay đổi trong cách sống của họ.”

 

 

VMS 2017 là dịp mà các hãng sẽ đưa ra nhiều ưu đãi, cũng như giá bán đạt mức tốt nhất để khách hàng có thể ra quyết định mua xe. Ngoài ra, VMS 2017 cũng tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội xem, trải nghiệm đa dạng các loại xe khác nhau trong cùng một sân chơi, và được các hãng xe cũng như đối tác tư vấn trực tiếp, cụ thể về công nghệ mới và kỹ thuật để có được lựa chọn tối ưu nhất. Sự đa dạng của các thương hiệu tại triển lãm sẽ làm hài lòng khách tham quan khi đáp ứng tất cả các nhu cầu trong mọi phân khúc. Mỗi thương hiệu sẽ trình làng những mẫu xe mới nhất, độc đáo về kiểu dáng và tiên phong về công nghệ. Bên cạnh đó, VMS 2017 còn là nơi giới thiệu hơn 50 đối tác sản xuất linh phụ kiện trong ngành cũng như các đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ có liên quan, nhằm tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ cho người tiêu dùng thông minh. “Tôi tin rằng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Quý vị sẽ cảm nhận được sự hứng khởi với những chuyển động của tương lai cùng những công nghệ tân tiến nhất.” Ông Toru Kinoshita cho biết thêm.

VMS 2017 – Một sự kiện tầm vóc với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn

Song song với hoạt động triển lãm và các gian hàng phụ trợ, VMS 2017 cũng sẽ triển khai các hoạt động truyền thông báo chí, giao lưu và các chương trình hấp dẫn như lái thử xe, các hoạt động tương tác công nghệ cao và giải trí, thú vị với sự góp mặt của các người mẫu, diễn viên và nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam. Các sự kiện nổi bật bao gồm:

  • Ba tuần trước Triển lãm: Cuộc thi “Chiếc xe tương lai của bạn” được tổ chức trên website chương trình, 2.000 người thắng cuộc sẽ được tặng vé tham dự triển lãm. 
  • Ngày 22/7/2017: Chương trình Roadshow đặc biệt của dàn xe nổi bật có mặt trong triển lãm quanh các tuyến phố chính của TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.
  • Ngày 01/08/2017: Lễ ra mắt chính thức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 với sự hiện diện của 120 cơ quan thông tấn báo chí.
  • Ngày 02-04/08/2017: Giao lưu giữa Đại diện các hãng trưng bày, doanh nghiệp, với báo chí và khách mời chuyên gia về chủ đề: Các công nghệ tích hợp trên xe, phụ nữ & xe hơi và các chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. .

TRIỂN LÃM Ô TÔ VIỆT NAM 2017 sẽ chào đón đại diện các đơn vị, ban ngành liên quan như Bộ Giao Thông Vận Tải, Bộ Công Thương, hơn 120 cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương vào ngày 01 tháng 08 năm 2017, mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 02 đến ngày 05 tháng 08 năm 2017 từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM, với giá vé 20.000 VND. Dự kiến, VMS 2017 sẽ thu hút khoảng 150.000 – 160.000 khách tham quan bao gồm đại diện các bộ ngành liên quan, đại diện các cơ quan truyền thông, các đối tác trong và ngoài ngành, khách hàng và những người yêu ô tô tại Việt Nam. 

Theo otopro.com

Nhận thông tin triển lãm