Báo chí

Vietnam Motor Show 2017: nhấn công nghệ, tăng hoạt động

Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA) đã công bố khởi động Triển Lãm Ô tô Việt Nam Lần Thứ 13- Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại TPHCM vào tháng 8 tới.
Triển lãm Ô tô Việt Nam là một trong các triển lãm xe hấp dẫn nhất thường niên tại Việt Nam và cũng khá hiếm hoi có thu tiền vào cửa nhưng vẫn thu hút khách tham quan. Triển lãm lần thứ 13 sẽ diễn ra vào tháng 8/2017 tại TPHCM, đem đến công chúng yêu xe gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia, cùng các gian hàng đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác trên tổng diện tích 16.000m2. VMS 2017 sẽ trình làng một số mẫu xe nổi bật từ các hãng xe danh tiếng như Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.
 

Hầu hết các hãng xe nổi tiếng tại Việt nam đều có mặt tại triển lãm
 
Như chủ đề, triển lãm năm nay sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm khả năng công nghệ tích hợp trong những mẫu xe cải tiến vượt bậc, qua đó giúp nâng cao chất lượng di chuyển. Các công nghệ mới như IoT, truyền thông di động và các ứng dụng thông minh, ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao sẽ là các điểm nhấn trong triển lãm năm nay. Buổi họp báo có nhắc đến xa hơi tự vận hành, đó có thể cũng sẽ là bất ngờ trong buổi triển lãm.
 
VMS 2017 ngoài việc là dịp mà các hãng sẽ đưa ra nhiều ưu đãi, cũng như giá bán đạt mức tốt nhất thì còn là cơ hội cho khách hàng có cơ hội xem, trải nghiệm đa dạng các loại xe khác nhau để có được lựa chọn tối ưu nhất Bên cạnh đó, VMS 2017 còn là nơi giới thiệu hơn 50 đối tác sản xuất linh phụ kiện trong ngành cũng như các đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ có liên quan, nhằm tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ cho người tiêu dùng thông minh.
 

Các điểm nổi bật tại VMS 2017
 
Song song đó, VMS 2017 cũng tăng các hoạt động giao lưu bên lề và các chương trình hấp dẫn như lái thử xe, các hoạt động tương tác công nghệ cao và giải trí, thú vị với sự góp mặt của các người mẫu, diễn viên và nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam. Các sự kiện nổi bật trước và trong triển lãm như Cuộc thi “Chiếc xe tương lai của bạn” được tổ chức trên website chương trình, Roadshow đặc biệt của dàn xe nổi bật quanh các tuyến phố chính của TPHCM và  Bình Dương. Trong triển lãm, ngày 02-04/08/2017 giao lưu giữa Đại diện các hãng trưng bày, doanh nghiệp, về chủ đề: Các công nghệ tích hợp trên xe, phụ nữ & xe hơi và các chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. .
 
Triển lãm mở cửa từ ngày 02 – 05/08/2017 từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối tại SECC, TP.HCM, với giá vé 20.000 đồng. Dự kiến, VMS 2017 sẽ thu hút khoảng 150.000 – 160.000 khách tham quan.
 
Phan Thành
Nhận thông tin triển lãm