Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA)

Thành lập vào ngày 03 tháng 8 năm 2000, Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) là một tổ chức phi chính phủ, phi chính trị và phi lợi nhuận, được thành lập trên nguyên tác tự nguyện của các nhà sản xuất

Xem thêm
Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA)

Nhóm các Nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam là một tổ chức phi chính phủ, phi chính trị và phi lợi nhuận, được thành lập dựa trên nguyên tắc tự nguyện bởi những nhà nhập khẩu ô tô chính hãng được cấp …

Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM)

Thành lập vào ngày 26/08/2013, mục tiêu của Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) là xây dựng một diễn đàn kết nối các doanh nghiệp sản xuất xe máy tại Việt Nam, áp dụng những công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên sản phẩm xe máy có chất lượng cao, an toàn, phù hợp với môi trường, bảo đảm môi trường cạnh tranh lành mạnh trong lĩnh vực sản xuất xe máy. Giữ vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp sản xuất xe máy với Nhà nước để đóng góp ý kiến với các cơ quan hữu quan trong việc hoàn thiện hệ thống thể chế, chính sách có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội, góp phần phát triển nền công nghiệp xe máy nói riêng và ngành công nghiệp Việt Nam nói chung.

Xem thêm

Đơn vị đồng hành

C.I.S VietNam

C.I.S Việt Nam được thành lập năm 2004 là đơn vị tổ chức và quản lý hội chợ, triển lãm, sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
C.I.S Việt Nam được định hướng để phát triển thành một nhà tổ chức triển lãm hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang tới những sự kiện, triển lãm tốt nhất, góp phần kết nối, hỗ trợ và nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường thế giới.

Le Bros

CÔNG TY TNHH LÊ & ANH EM (LE BROS) là một đối tác tư vấn và thực thi các giải pháp tiếp thị – truyền thông tổng thể mang tính chiến lược. Chúng tôi mang lại tiếng nói chung giữa các thương hiệu với người tiêu dùng của họ. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những giải pháp, cơ hội để khách hàng đạt được những bước đột phá về tăng trưởng giá trị thương hiệu.