“LĂN BÁNH CÙNG VIETNAM MOTOR SHOW 2024” SỐ 4: CÁCH TIẾP CẬN ĐA CHIỀU VỚI DI CHUYỂN XANH CỦA TOYOTA: XE HYBRID VẪN ĐƯỢC ƯU TIÊN
Năm 2025 sẽ đánh dấu 30 năm thành lập Toyota Việt Nam, cũng là thời điểm “gã khổng lồ” ngành xe thế giới kỷ niệm nhiều cột mốc ấn tượng tại thị trường này: Doanh số cán mốc 1 triệu xe, sản xuất đạt 700 nghìn xe xuất xưởng và 20 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ.
Trong số podcast này, chúng ta sẽ cùng Ông Đặng Minh Tuân – Trưởng ban Truyền thông và Chuyển đổi số, và Ông Nguyễn Trung Hiếu – Trưởng ban Kế hoạch Kinh doanh của Toyota Việt Nam, khám phá hành trình 30 năm đầy tự hào của Toyota tại dải đất hình chữ S, cùng những định hướng của hãng xe Nhật Bản trong tương lai.
Đặc biệt, 2 vị khách mời sẽ bật mí mẫu xe hybrid hoàn toàn mới cùng những công nghệ tiên tiến mà Toyota Việt Nam sẽ mang đến VMS 2024. Ngoài ra, chúng ta sẽ được lắng nghe những chia sẻ về chiến lược tiếp cận đa chiều hướng tới trung hòa carbon của hãng xe, thông qua việc trưng bày các sản phẩm công nghệ xanh mà điểm nhấn là công nghệ hybrid tại triển lãm.
Cùng tìm hiểu những nước cờ chiến lược của Toyota trong quá trình chuyển đổi từ một “Công ty sản xuất ô tô” sang “Công ty cung cấp giải pháp di chuyển”, góp phần kiến tạo tương lai nơi con người được sống, làm việc và trải nghiệm không giới hạn!
—————–
Vietnam Motor Show – Triển lãm Ô tô Việt Nam